Tôn Vinh Truyền Thống – Xuyên Việt Coop Tham Gia Lễ Dâng Hương Kỷ Niệm 76 Năm Ngày Thương Binh Liệt Sỹ

Ngày Thương Binh Liệt Sỹ 27/7 – Tri Ân Anh Hùng Tại Nghĩa Trang Xã Hồng Hưng, Hải Dương

Hải Dương, ngày 26/7/2023 – Nhằm ghi nhận công ơn vô hạn của các anh hùng liệt sỹ, Xuyên Việt Coop đã có mặt đầy cảm xúc tại lễ dâng hương và thắp nén tri ân tại nghĩa trang liệt sỹ xã Hồng Hưng, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương, nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương Binh Liệt Sỹ (27/07/1947-27/7/2023).

Đến dự lễ, đại diện Xuyên Việt Coop cùng hàng trăm người dân đã cùng nhau dâng hương, thắp nén và dâng lời cầu nguyện tại nghĩa trang. Là một doanh nghiệp đại diện cho cộng đồng, Xuyên Việt Coop luôn coi trọng và tôn vinh những giá trị truyền thống, đồng hành cùng cộng đồng trong những dịp trọng đại.

Tri ân các anh hùng liệt sỹ không chỉ là nghĩa vụ của chúng ta mà còn là sự biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh cao cả của họ vì Tổ quốc. Xuyên Việt Coop cam kết tiếp tục lan tỏa tinh thần yêu nước, thực hiện các hoạt động thiết thực hơn để đền đáp công ơn và giữ gìn truyền thống.

Hãy cùng chúng tôi lan tỏa thông điệp tri ân và tôn vinh truyền thống bằng cách chia sẻ thông tin về lễ dâng hương và hoạt động tôn vinh anh hùng liệt sỹ. Bạn cũng có thể tham gia vào những hoạt động ý nghĩa của Xuyên Việt Coop để cùng chung tay góp phần xây dựng một cộng đồng vững mạnh và hòa bình.

#XuyênViệtCoop #TriÂnAnAnhHùng #NgàyThươngBinhLiệtSỹ #TônVinhTruyềnThống #CộngĐồngVìTổQuốc #HòaBìnhHạnhPhúc

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0888.356.778
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon