Xuyên Việt Coop: Đồng Hành Cùng Chương Trình “Mẹ Đỡ Đầu” Hội LHPN Gia Lộc

Xuyên Việt Coop luôn đặt trái tim mình vào những hoạt động xã hội ý nghĩa, nơi chúng ta có thể lan tỏa những giá trị nhân văn và sẻ chia yêu thương. Điển hình trong chương trình “Mẹ Đỡ Đầu” của Hội LHPN huyện Gia Lộc, Xuyên Việt Coop đã có dịp đồng hành để giúp đỡ những trẻ em mồ côi, những tâm hồn vượt qua hoàn cảnh khó khăn, tìm được động lực vươn lên trong cuộc sống.

Nâng Tầm Tương Lai Với “Mẹ Đỡ Đầu”

Sáng ngày 31/8/2023, tại xã Hồng Hưng, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương, Xuyên Việt Coop đã cùng Hội LHPN thực hiện chương trình “Mẹ Đỡ Đầu” đầy ý nghĩa. 2 trẻ mồ côi cả cha lẫn mẹ, cháu Nguyễn Tùng Lâm và cháu Nguyễn Đức Trung, đã nhận được những tình thương và động viên từ đại diện của chúng tôi.

Cháu Nguyễn Tùng Lâm, sinh năm 2016: Không có bố, mẹ chết do bệnh hiểm nghèo, hiện cháu ở với ông bà ngoại tại thôn Cát Hậu, xã Hồng Hưng.

 

Cháu Nguyễn Đức Trung, sinh năm 2009: Không có bố, mẹ chết do mắc bệnh hiểm nghèo khi cháu mới 1,5 tuổi, và cháu ở với bác ruột từ đó đến nay

Động Lực Cho Tương Lai

Chương trình “Mẹ Đỡ Đầu” không chỉ là hành động chia sẻ, mà còn là sự động viên tinh thần cho những trái tim trẻ. Chúng tôi tin rằng, sự quan tâm và động viên sẽ giúp các em mồ côi vượt qua khó khăn, tạo động lực học tập và tiến bước mạnh mẽ trong năm học mới 2023-2025.

Gửi Lời Tri Ân

Xuyên Việt Coop chân thành cảm ơn Hội LHPN huyện Gia Lộc và tất cả những người đã tham gia vào chương trình. Chúng tôi tự hào được cùng nhau tạo nên những giây phút ý nghĩa và hạnh phúc cho các em.

Hãy Cùng Đồng Hành

Xuyên Việt Coop không chỉ là một doanh nghiệp, mà còn là tinh thần của sự chia sẻ và tương thân tương ái. Hãy cùng đồng hành với chúng tôi, lan tỏa niềm tin và yêu thương đến những ngóc ngách khó khăn của xã hội.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0888.356.778
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon