Khám Phá Chuyến Thăm Và Làm Việc Tại PC Farm Thái Lan Cùng Xuyên Việt Coop – Tạo Cơ Hội Tiếp Cận Quy Trình Sản Xuất giống Cá Rô Phi

Ngày 12/7/2023 – 14/07/2023, Xuyên Việt Coop tổ chức cho Các Đại Lý Cá Giống Tại tại VN sang thăm và làm việc tại PC Farm Thái Lan

Xuyên Việt Coop tổ chức chuyến thăm và làm việc tại PC Farm Thái Lan cho các đại lý cá giống tại Việt Nam từ ngày 12/7/2023 đến 14/07/2023. Điểm đến của chuyến công tác này là trang trại PC Farm Thái Lan, địa chỉ tại 1/1 Moo.6 Suvintawong Rd. Muang Chachoengsao 24000. Chuyến thăm nhằm mục tiêu tăng hiệu quả triển khai nội dung thương mại, cũng như tạo cơ hội thực tế tiếp cận quy trình sản xuất con giống cá rô phi tại PC Farm Thailand.

Đoàn chụp ảnh check in tại Xuyên Việt Coop
Đoàn chụp ảnh check in tại Xuyên Việt Coop

Đón Giao Lưu Và Tiếp Cận Kiến Thức Chuyên Sâu

XV-Coop-co-chuyen-tham-va-lam-viec-tai-pc-farm-thai-lan10
Đoàn chụp ảnh check in tại PC Farm Thái Lan

Tại PC Farm – trang trại cá rô phi quy mô lớn 160 ha với hơn 50 năm kinh nghiệm sản xuất giống cá chất lượng cao, các đại lý của Xuyên Việt đã được đón giao lưu và tiếp cận kiến thức chuyên sâu về quy trình sản xuất giống cá rô phi tiên tiến. Thông qua cuộc hội thảo và tham quan tại công ty và phòng thí nghiệm, đại diện PC Farm đã trình bày chi tiết về các công đoạn tiêm Vaccine, máy lọc cá, giúp nâng cao chất lượng giống cá rô phi.

Đại diện PC Farm chia sẻ kiến thức chuyên sâu về quá trình sản xuất giống cá rô phi
Đại diện PC Farm chia sẻ kiến thức chuyên sâu về quá trình sản xuất giống cá rô phi

Tiếp Cận Quá Trình Sản Xuất Trực Tiếp

Với chuyến tham quan tại trang trại sản xuất giống cá rô phi, các đại lý đã được tham quan từng bước sản xuất chính xác và chuẩn mực. Tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất, tiêm Vaccine, và máy lọc cá, các đại lý đã có cái nhìn rõ ràng và chi tiết về quy trình tại PC Farm, góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm cá giống tại Việt Nam.

Giao Lưu Văn Hóa Ẩm Thực

Ngoài giao lưu chuyên môn, các đại lý còn được hòa mình vào không khí văn hóa đặc sắc của Thái Lan. Cùng đại diện PC Farm, họ đã tham gia dùng bữa trưa tại PC Farm và trải nghiệm các món ăn đặc trưng. Điều này đã tạo nên không gian thân mật và gắn kết giữa Xuyên Việt Coop và đối tác PC Farm.

 Kết Thúc Chuyến Thăm Thành Công

Cuối cùng, chuyến thăm và làm việc tại PC Farm Thái Lan đã diễn ra thành công. Đại lý cá giống của Xuyên Việt đã có cơ hội tiếp cận kiến thức chuyên sâu về sản xuất giống cá rô phi chất lượng cao. Sự gắn kết và hợp tác giữa hai đối tác được củng cố và hứa hẹn một tương lai tươi sáng cho ngành công nghiệp cá giống tại Việt Nam.

Hãy cùng Xuyên Việt Coop trải nghiệm và khám phá thế giới của cá rô phi cùng PC Farm Thái Lan!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0888.356.778
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon